Lý do không thể bỏ qua tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee  trên Thatcopongirl.com

Thatcopongirl.com được biết đến là website có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp mã giảm giá cho các trang thương mại điện tử và website bán hàng tại nước ngoài. Vừa qua, Thatcopongirl.com đã cho ra mắt tính năng cung cấp mã giảm giá Shopee Việt Nam miễn phí, với mong muốn giúp các tín đồ shopee có thể tiết kiệm chi phí mua hàng shopee.

Cơ hội săn mã giảm giá tốt nhất

Trên thực tế, số lượng website cung cấp mã giảm giá Shopee tại Việt Nam không ít. Tuy nhiên, cơ hội giúp người dùng săn những mã giảm giá tốt hơn vẫn chưa thực sự có. Với Thatcopongirl.com, bạn sẽ tìm được các mã giảm giá shopee hôm nay mới nhất.

  • Kết nối trực tiếp với API shopee

Thatcopongirl.com kết nối với API của sàn thương mại điện tử Shopee nhằm cập nhật nhanh chóng các mã giảm giá mới nhất. Bất cứ khi nào bạn cần tìm kiếm mã giảm giá trên Shopee đều có thể tìm thấy tại thatcopongirl.com. Đặc biệt, vào những dịp sale lớn trang web này cũng không bỏ qua bất cứ voucher nào, nhất là các mã giảm giá shopee cho khách hàng mới.

  • Được shop cung cấp mã giảm giá riêng

Sự khác biệt tiếp theo của thatcopongirl.com so với các website cung cấp mã giảm giá khác là website này có nguồn thông tin riêng nên được cung cấp các mã ưu đãi chiết khấu sâu từ shop. Những mã giảm giá này bạn sẽ không thể tìm kiếm trên shopee.

Mức độ cạnh tranh với những người dùng khác sẽ vô cùng thấp. Có thể nói, bạn sẽ chỉ cạnh tranh với những khách hàng cùng lấy mã tại Thatcopongirl.com. Từ đó, sẽ giúp tín đồ mua hàng shopee sẽ được ưu đãi mua hàng sâu nhất có thể.

  • Giao diện hiện đại, thân thiện người dùng, tốc độ load web nhanh

Giao diện Thatcopongirl.com được thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, màu sắc hài hòa, bố cục hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được mã giảm giá mình đang cần. Đây cũng chính là thiện cảm đầu tiên của tất cả mọi người khi ghé vào thatcopongirl.com.

Và hơn hết, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu vì tốc độ load web nhanh cực đỉnh. Chắc chắn Thatcopongirl.com sẽ giúp bạn nhanh chóng chớp lấy những mã giảm giá tốt nhất khi săn mã giảm giá tung ra vào các khung giờ đặc biệt của Shopee. Với hàng chục triệu người canh săn mã mỗi giờ thì việc chọn lấy một trang web cung cấp mã giảm Shopee với tốc độ load web thần thánh là điều vô cùng cần thiết.

  • Đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp mã giảm giá

Tiền thân Thatcoupongirl.com là website cung cấp mã giảm giá cho các trang thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến như: Corner Stork, FromYouFlowers.com, 1800Flowers.com, Target, Walmart, MyStrollers và Overstock.com cùng với các chiết khấu trực tuyến khác.

Thatcopongirl.com đã có kinh nghiệm cung cấp mã giảm giá tại nước ngoài. Bạn có thể thấy rằng, số lượng người mua hàng trên toàn thế giới đạt đến con số rất lớn. Tuy nhiên, Thatcopongirl.com vẫn hoạt động tốt và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thatcopongirl.com hiểu rõ khách hàng cần gì, gặp khó khăn ra sao và mong muốn những gì khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử nói chung và Shopee nói riêng. Chính vì vậy, Thatcopongirl.com có thể mang đến những lợi ích tốt nhất cho người dùng shopee tại Việt Nam. Lợi ích lớn nhất không gì là có thể tiết kiệm túi tiền khi mua sắm.

Hướng dẫn săn mã giảm giá trên thatcoupongirl

Điểm nổi bật của Thatcopongirl.com là hệ thống săn mã hướng đến những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm mã giảm giá. Chính vì vậy, không khó để người dùng có thể săn mã giảm giá tại đây.

Cách 1: Săn mã giảm giá theo link sản phẩm

  • Tại trang mua sắm Shopee, bạn chỉ cần tìm đến và truy cập xem chi tiết sản phẩm mình muốn mua.
  • Nhấn vào "Chia sẻ" trên màn hình để Copy link sản phẩm.
  • Truy cập vào Thatcoupongirl.com và dán link sản phẩm tại ô "Nhập link sản phẩm để tìm mã giảm giá....". Sau đó bấm vào "Tìm kiếm" bên cạnh.

  • Hệ thống sẽ lọc thông tin và hiển thị mã giảm giá theo sản phẩm bạn cần tìm ở bên dưới. Hãy bấm nút "Dùng ngay" hoặc "Copy mã" để sử dụng khi có nhu cầu. Mỗi mã giảm giá Shopee đều sẽ có thời hạn sử dụng nhất định. Vì vậy bạn hãy sử dụng sớm nhất có thể.

Cách 2: Săn mã giảm theo khung giờ sale

Toàn bộ mã Shopee sẽ được Thatcopongirl.com cập nhật trước 30 phút của các khung giờ sale (0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 21h). Cách lấy mã giảm giá đơn giản như sau:

  • Truy cập vào Thatcoupongirl.com.
  • Tại màn hình trang chủ, bạn kéo chuột xuống dưới sẽ thấy các khung giờ săn sale. Bạn bấm vào khung giờ mình muốn săn mã giảm giá Shopee.
  • Nhấn nút “Copy mã” để lưu về “Kho voucher”  của bạn và sử dụng khi mã có hiệu lực.

Thatcopongirl.com tuy mới vào thị trường Việt Nam những giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng vô cùng lớn. Có quá nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời liên quan đến việc tìm mã giảm giá Shopee mà thatcopongirl.com đem lại. Trong tương lại Thatcopongirl.com sẽ ngày càng thân thuộc hơn với người tiêu dùng Shopee tại Việt Nam và có thể giúp tín đồ shopee Việt Nam có thể tiết kiệm tối đa ví tiền khi mua hàng..

Thông tin liên hệ:

  • Website: thatcoupongirl.com
  • Phone: 0981046742
  • Email: thatcoupongirl.com@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục